Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Nha đam – “thần dược” cho sắc đẹp

 
lô hội

 Cây nha đam hay còn gọi là Lô Hội Aloe Vera (Lô hội) được rất nhiều người biết tới trong lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, có người thường nấu chề ăn làm mát, giải nhiệt hoặc tri mụn, chữa phỏng ....Không phải ai trong số chúng ta cũng được biết được công dụng tuyệt vời của nha đam. Chúng ta hãy cùng tham khảo công dụng của nha đam nào

 
nha đam

#1.Làm dịu mát

Bạn có thể dùng nha đam để thanh nhiệt cơ thể và dịu mát làn da bởi những sự ma xát như sau mỗi lần cạo râu đó nhé!

#2.Tái tạo làn da cực tốt

Thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền và tốn chi phí duy trì, bạn có thể sử dụng nha đam cho việc tái tạo lại làn da của mình. Bằng cách sử dụng mặt nạ nha đam kết hợp một số chất khác như mật ong, nước vo gạo đắp lên da thường xuyên, sẽ cho bạn một làn da tươi trẻ và mịn màng lên trông thấy.

#3.Xóa tan nếp nhăn

Các vitamin và khoáng chất có trong nha đam sẽ nhanh chóng thấm sâu vào làn da, giúp làn da trở nên căng mịn và không còn nếp nhăn. Bạn có thể làm mặt nạ hoặc bôi nhựa nha đam trực tiếp lên mặt đều rất hiệu quả.

#4.Dưỡng ẩm cho môi nứt nẻ

Mùa đông hay mùa khô đều làm cho làn môi bạn trở nên khô nứt rất khó chịu. Hãy lấy lại bờ môi căng mọng của mình chỉ với nha đam nhé. Việc bạn cần làm vô cùng đơn giản, chỉ cần bôi nha đam lên môi mỗi ngày sẽ giúp nuôi dưỡng bờ môi hiệu quả.

#5.Trị mụn

Lô hội rất hiệu quả trong việc  trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Nó có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan của mụn cũng như các tác nhân gây ra mụn

>>Xem thêm: 4 phương pháp giảm rụng tóc từ thiên nhiên chị em thấy là yêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét