Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

4 phương pháp giảm rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên, chị em thấy là yêu

Bạn đang có một nỗi buồn lo đó chính là vấn đề “rụng tóc”? Cuộc sống chúng ta vốn đã có nhiều điều lo nghĩ rồi, đừng để nỗi lo lắng về mái tóc mỏng xơ xác làm bạn chán chường nhiều thêm nữa. Nào, bây giờ bạn hãy tham khảo ngay 4 cách chữa rụng tóc từ thiên nhiên sau đây và lấy lại mái tóc bồng bềnh của ngày xưa bạn nhé. Dưới đây là những cách đơn giản nhưng cực hiệu quả cho mọi người




1.Giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh với dầu dừa



Nói đến dược liệu kích thích tóc mọc dày thì chúng ta không thể không nói đến dầu dừa. Dầu dừa mang lại tác dụng vượt trội trong việc kích thích tóc mọc dày, nhanh dài hơn, bên cạnh đó còn giúp cải thiện mái tóc khô, xơ nên được nhiều chị em ví như “dược liệu quý” cho tóc. Để mau chóng cải thiện mái tóc mỏng yếu của mình, bạn có thể kết hợp dầu dừa với dầu ô liu, mật ong, lòng đỏ trứng,… rồi sử dụng như mặt nạ ủ tóc. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ngay lần đầu tiên sử dụng và sau 1 tháng thì bạn đã có một diện mạo mới với mái tóc chắc khỏe hơn rất nhiều

2.Trà xanh giúp ngừa rụng tóc




Trà xanh giúp ngừa rụng tóc
Trà xanh giúp ngừa rụng tóc
Trà xanh giúp ngừa rụng tóc
Trà xanh giúp ngừa rụng tóc


Bởi chứa nhiều catein nên trà xanh cũng là một dược liệu thiên nhiên rất tốt cho mái tóc của người phụ n
Một mặt catein giúp ngăn ngừa việc rụng tóc, mặt khác trà xanh còn giúp cân bằng hoocmoon testosterone có tác dụng kích thích tóc mọc dày.
Thay vì sử dụng nước trà xanh nguyên chất, bạn còn có thể kết hợp với nước chanh với công thức 80ml nước trà xanh và 5ml nước chanh. Thoa hỗn hợp lên tóc rồi massage nhẹ nhàng khoảng 20 – 30 phút/ lần, 2 – 3 lần/ tuần, cuối cùng thì bạn chỉ việc quan sát mái tóc của mình giảm rụng đi trông thấy mà thôi. 
3.Dùng dầu oliu tốt cho da lẫn cho tóc


Dầu oliu giúp trị rụng tóc, chữa rụng tóc
Nếu như dầu dừa được biết đến như “dược liệu quý” cho tóc thì dầu ô liu cũng nổi tiếng với khả năng trẻ hóa làn da. Nhưng không chỉ dừng lại tại đấy, dầu ô liu còn có tác dụng trị rụng tóc, khắc phục những tổn thương trên tóc do hóa chất làm đẹp gây nên. Cũng tương tự như dầu dừa và trà xanh, bạn có thể sử dụng dầu ô liu nguyên chất hoặc trộn với một số thành phần khác như dầu mè, trứng gà,… rồi thoa lên tóc, sau đó gội sạch và cảm nhận sự khác biệt.

4.Dầu gội thảo dược uy tín



Dầu gội dược liệu thebol
Dầu gội dược liệu thebol


Dầu gội dược liệu thebol
Dầu gội dược liệu thebol


Dầu gội dược liệu thebol
Dầu gội dược liệu thebol
Bạn là người phụ nữ năng động và quá bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình thì sử dụng dầu gội thảo dược uy tín như Thebol sẽ là một lựa chọn lý tưởng vì tính tiện lợi và hiệu quả thì chẳng hề thua kém. Với thành phần là 12 loại thảo dược thiên nhiên đã được kiểm nghiệm hiệu quả và an toàn tuyệt đối, dầu gội thảo dược Thebol chắc chắn sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về một mái tóc mỏng yếu để tự tin “khoe tóc”, chinh phục mục tiêu!

Đọc thêm nhiều bài viết khác: Tại đây

Link Vip:

1 nhận xét: