Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

4 Mẹo chữa rụng tóc vừa nhanh chóng lại dễ dàng

Có phải cuộc sống bận rộn đang cản trở bạn điều trị dứt điểm chứng rụng tóc? 4 mẹo trị rụng tóc bên dưới đây đều có cách thực hiện vừa rất dễ dàng lại rất nhanh gọn. Bạn còn lo lắng gì mà không tham khảo ngay để lấy vẻ thướt tha cho mái tóc của mình ngay nào!


trị rụng tóc





1.Gội đầu với trà xanh

Trà xanh
Trà xanh

Đầu tiên bạn nấu một it nước sôi rồi cho 50g trà vào. Sau khi gội đầu như bình thường xong bạn nên dùng hỗn hợp nước trà đã để nguội trên gội lại lần nữa. Chất catein trong trà xanh sẽ làm phần việc chữa rụng tóc một cách triệt để

2.Massage tóc với tỏi

Tỏi
Tỏi

Tỏi được biết đến với khả năng kháng khuẩn, chống oxi hóa và nay còn một tính năng khác chưa được nhiều người biết đến là: kích thích tóc mặt nhanh. Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ việc lấy một vài tép tỏi trong bếp nhà, gọt vỏ, chà vào da đầu và message. Bằng cách này, bạn sẽ cải thiện khả năng tuần hoàn máu trên da đầu từ đó kích thích tóc mọc nhiều hơn.

3.Hỗn hợp dầu ô liu và xả

Hỗn hợp dầu ô liu và xả

Hỗn hợp dầu ô liu và xả


Đầu tiên bạn lột vỏ và rửa sạch khoản 5-7 cây xả. Sau đó thái thành những khoanh mỏng rồi để cho ráo nước. Tiếp đó bạn cho xả vào dầu ôliu nguyên chất, nấu hỗn hợp này cho đến khi sôi tầm 10 phút thì tắt lửa. Khi dung dịchchất  này nguội thì bạn cho vào lọ thủy tinh và xài dần. Mỗi tuần một lần bạn message và ủ tóc trong 30 phút với hỗn hợp này, tóc bạn sẽ giảm trở khỏe, giảm gãy rụng và sạch gàu.

4.Sử dụng dầu gội thảo dược uy tín

Dầu gội dược liệu chuyên cho tóc rụng hiệu quả ngay



Dầu gội dược liệu chuyên cho tóc rụng hiệu quả ngay


Một trong những cách trị rụng tóc tiện lợi và tối ưu nhất được khám phá gần đây là  sử dụng dầu gội thảo dược uy tín như Thebol. Bạn không cần phải tốn công pha trộn bởi trong thành phần của dầu gội đã chứa đến 12 loại thảo dược thiên nhiên đã được kiểm định chất lượng và an toàn tuyệt đối. Dầu gội dược liệu chắc chắn sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về một mái tóc mỏng yếu để tự tin “khoe tóc”, chinh phục mọi thử thách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét